Vách Ngăn Việt Nam nhà sản xuất và lắp đặt vách ngăn di động, vách ngăn vệ sinh, vách ngăn văn phòng uy tín hiện nay. 0903 795 399

Monday, August 10, 2015

Vách ngăn vệ sinh trường học Compact HPL

Vách ngăn vệ sinh compact HPL MS 16

vach-ngan-ve-sinh-16

Ví dụ: Vách ngăn vệ sinh MS 16

Video  lắp đặt vách ngăn vệ sinh

Vách ngăn vệ sinh Compact VNVS 16 của công ty CÔNG TY CP XNK VÁCH NGĂN VIỆT NAM sang trọng, siêu bền, không gian thoáng mát hiện đại, có tính thẩm mỹ cao, tận dụng diện tích. Bề mặt tấm vách vệ sinh là lớp melamine nhẵn cho khả năng chống bám bẩn và chịu chùi rửa cao. Màu sắc bề mặt cũng khá phong phú đa dạng để lựa chọn phẩm cho không gian sang trọng của bạn. Với những ưu điểm vượt trội vì vậy được đánh giá cao và thường được sử dụng nhiều trong các tòa nhà, văn phòng, khách sạn..


Kích thước vách ngăn vệ sinh
Độ dâỳ 12mm, kích thước khổ tấm (mm):1220x1830;1530x1830;1830x3660.
Sản phẩm được ứng dụng rất thực tế như: Vách ngănkhu vệ sinh, phòng tắm, tường phòng thí nghiệm, tường phòng mổ, hệ tủ khóa cá nhân, bàn ghế cho mọi công trình công cộng.

Compact HPL còn được biết đến dưới cái tên Solid Phenolic, là tấm rất cứng, lõi đặc với lớp phủ nhựa Melamine. Tấm Compact HPL đang dần được phổ biến để thay thế gỗ và đá. Tấm compact được các chủ đầu tư, các công ty xây dựng, trang trí nội ngoại thất đánh giá cao bởi những ưu điểm vượt bật của nó.

Ứng dụng vách ngăn vệ sinh:
Vì những tính năng vượt trội và được các chuyên gia đánh giá cao nên Vách ngăn vệ sinhCompact HPL được sử dụng rộng rãi: Trung tâm tòa nhà văn phòng, thương mại, hội họp Cảng hành khách ( nhà ga, sân bay, bến cảng), bệnh viện,trường họcKhu công nghiệp: nhà điều hành, các nhà xưởng sản xuất công nghiệp Công trình văn hóa , thể thao: Cung văn hóa, sân vận động, nhà thi đấu… Các công trình thực tế của CÔNG TY CP XNK VÁCH NGĂN VIỆT NAM như: Trường Cao Đẳng Bách Việt, Toyota Chương Dương, Bến Xe miền Tây, Viettel Trà Vinh, Tòa nhà Hải Âu…..

Ngoài ra bên mình còn có các sản phẩm khác như:

- Vách ngăn vệ sinh VV 22
Vách ngăn vệ sinh VV 23
- Vách ngăn vệ sinh VV 24
Vách ngăn vệ sinh VV 25
- Vách ngăn di động
- Xem thêm nhiều mẫu khác

CÔNG TY CP XNK VÁCH NGĂN VIỆT NAM
Địa chỉ: 323 Khu Phố 3- P. Tân Thới Hiệp-Q12, TP HCM
Hotline: 0949 794 894- 0903 795 399 ( Trần Mạnh)
Website: www.vachnganviet.com

0 comments:

Post a Comment

Dự án thực tế

Like Vách Ngăn Việt Nam

Bài đăng xem nhiều nhất

Contributors

Powered by Blogger.