Vách Ngăn Việt Nam nhà sản xuất và lắp đặt vách ngăn di động, vách ngăn vệ sinh, vách ngăn văn phòng uy tín hiện nay. 0903 795 399

Thursday, September 15, 2016

Vách Ngăn Di Động 85mm Bề Mặt melamine

Bạn đang cần tìm nhà cung cấp vách ngăn di động có độ dày 85mm bề mặt phủ Melamine ? Bạn là nhà thầu và đang nhận thi công công trình và cần tìm đối tác thi công đúng tiến độ ? 

vach-ngan-melamine-01


Sản phẩm này được sản xuất và phân phối sỉ & lẻ trên toàn quốc bởi công ty VÁCH NGĂN VIỆT NAM chúng tôi. Bên mình chuyên sản xuất vách ngăn dành cho nhà hàng, khách sạn, hội trường, phòng họp...Nơi có không gian cần phân chia để sử dụng một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

vach-ngan-melamine-02

vach-ngan-melamine-03

vach-ngan-melanine-04


So với các tấm vách ngăn khác thì sản phẩm vách ngăn di động chất liệu MDF của chúng tôi thiết kế có độ dày trung bình là 85mm có thể cách âm rất tốt nếu quý khách cần một không gian yên tĩnh. Các tấm vách được nối ghép lại với nhau và được lắp trên hệ thống ray treo định hình rất cố định.

Chất liệu gỗ MDF là gì ?

- Đây là một loại gỗ được sản xuất từ gỗ tự nhiên sau khi thu hoạch sẽ đưa vào nhà máy sản xuất và nghiền nát xay nhiễn. Sau đó được ép dính lại với nhau trong môi trường nhiệt độ cao. Có khả năng chịu lực và chống thấm, trầy sướt rất hiệu quả.

vach-ngan-melanine-05

vach-ngan-melanine-06

vach-ngan-melanine-07

vach-ngan-melamine-08

- Sản phẩm đồng bộ hơn và không hề bị cong vênh so với loại gỗ tự nhiên, trọng lượng nhẹ dễ dàng vận chuyển. Chính vì vậy mà gỗ MDF được  sử dụng rộng rãi hơn trong lĩnh vực nội thất. Ngoài ra còn các chất liệu khác như nhôm kính, nhựa.

Chi phí cho sản phẩm thì thế nào ? Có lắp đặt giao hàng tận nơi ? Có bảo hành không ?

- Về chi phí thì quý khách có thể hoàn toàn yên tâm. Chúng tôi cam kết giá bán tốt nhất thị trường do chúng tôi là nhà sản xuất và phân phối. Sản phẩm sản xuất đúng chất liệu cam kết nên quý khách sẽ tránh gặp phải hàng nhái, hàng giả, kém chất lượng gây tốn kém chi phí vận hành cho quý khách.

- Khi nhận dự án chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát địa điểm cụ thể sau đó sẽ trình lên quý khách bản thiết kế vách ngăn của chúng tôi. Sau khi quý khách đồng ý chúng tôi sẽ tiến hành thi công ngay cho quý khách. Sản phẩm chúng tôi giao tận nơi và lắp đặt bàn giao cho quý khách.

- Thời gian bảo hành dài hạn. Tuổi thọ sản phẩm tùy vào cách mà quý khách bảo quản trong quá trình sử dụng có thể lên đến trên 20 năm

Lắp đặt số lượng lớn có giá tốt không ? 

- Quý khách lấy số lượng lớn chúng tôi sẽ chiết khấu và tặng kèm quà tặng cho quý khách. Giá chúng tôi mang đến tốt nhất và cạnh tranh nhất.

Khi cần báo giá sản phẩm hãy nhanh tay gọi ngay 0903 795 399 gặp Mr Mạnh (CEO Vách Ngăn Việt Nam) để được tư vấn và báo giá tốt nhất nhé.

CÔNG TY VÁCH NGĂN VIỆT NAM
Địa chỉ: 323 Khu phố 3, Nguyễn Ảnh Thủ, Quận 12, TP.HCM
Hotline: 0903 795 399
Website: www.vachnganviet.com

0 comments:

Post a Comment

Dự án thực tế

Like Vách Ngăn Việt Nam

Bài đăng xem nhiều nhất

Contributors

Powered by Blogger.