Vách Ngăn Việt Nam nhà sản xuất và lắp đặt vách ngăn di động, vách ngăn vệ sinh, vách ngăn văn phòng uy tín hiện nay. 0903 795 399

Thursday, September 15, 2016

Chia Sẻ Vách Ngăn Di Động Thông Minh

Quý khách đang cần phân chia không gian phòng một cách thông minh và hiệu quả ? Quý khách đã tìm hiểu nhiều loại sản phẩm vách ngăn nhưng vẫn chưa tìm ra một sản phẩm vách ngăn thông minh mình mong muốn ?

Hãy đến với công ty VÁCH NGĂN VIỆT NAM quý khách sẽ được mang đến sản phẩm vách ngăn với thiết kế thông minh và hiệu quả. Tiêu biểu cho dòng sản phẩm thông mình là sản phẩm vách ngăn có thể tự động đóng mở cửa từ xa. 

vach-ngan-di-dong-thong-minh-01

vach-ngan-di-dong-thong-minh-02

Vach-ngan-di-dong-thong-minh-03


Với công nghệ mới nhất của Đức chúng tôi sản xuất từ một vách ngăn đóng mở thông thường giờ nay quý khách đã có thể làm hoàn toàn tự động. Các tấm vách được ghép nối với nhau và chuyển động trên hệ thống ray định hình. Kích thước các tấm vách tùy thuộc vào không gian phòng bạn.


Video Vách Ngăn Thông Minh Tự Động Đóng Và Mở

Độ cao của tấm vách phụ thuộc vào độ cao của trần. Chúng tôi thiết kế phù hợp với không gian phân chia thực tế của bạn. Độ dày của tấm vách lên đến 85mm rất chắc chắn. Sản phẩm có khả năng chịu lực va đẩy và cách âm tốt. Bề mặt được chúng tôi phủ một lớp gỗ tự nhiên nên rất sáng bóng và chắc chắn. 

Tại sao nên chọn công ty VÁCH NGĂN VIỆT NAM làm nhà cung cấp vách ngăn thông minh cho quý khách ?

- Chúng tôi là nhà sản xuất nên giá chúng tôi cung cấp cho quý khách sẽ tốt hơn hẳn khi làm với các đơn vị thi công. 
- Sản phẩm chúng tôi làm theo công nghệ Đức chuyển giao. Nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp nên quý khách có thể yên tâm về chất lượng và nguồn gốc sản phẩm nhé.
- Đội ngũ thi công lắp đặt dày dạn kinh nghiệm sẽ thi công và chuyển giao đúng tiến độ công trình cho quý khách.
- Giao hàng và lắp đặt tận nơi hoàn toàn miễn phí
- Khuyến mãi hỗ trợ khách hàng mua sản phẩm

Đã có nhiều đơn vị nhà hàng khách sạn quan tâm và liên hệ đặt mua sản phẩm chúng tôi. Quý khách có thể xem thêm dự án vách ngăn di động của chúng tôi để hiểu rõ hơn.

Chúng tôi mong muốn mang lại sản phẩm tốt nhất với chi phí cạnh tranh và chất lượng ổn định. Dù bạn lấy ít hay nhiều chúng tôi vẫn mang lại giá sỉ cho bạn và không ngại đi xa hay gẩn.

Khi cần tham khảo cũng như báo giá sản phẩm hãy gọi ngay 0903 795 399 để được tư vấn và báo giá tốt nhất nhé.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp vách ngăn vệ sinh dùng trong các nhà hàng, khách sạn, quán ăn, trường học với chất liệu compact HPL có khả năng chống thấm nước hiệu quả ? Quý khách có thể xem thêm sản phẩm vách ngăn vệ sinh của chúng tôi nhé.

CÔNG TY VÁCH NGĂN VIỆT NAM
Địa chỉ: 323 Khu phố 3, Nguyến Ảnh Thủ, Quận 12, TP.HCM
Hotline: 0903 795 399

0 comments:

Post a Comment

Dự án thực tế

Like Vách Ngăn Việt Nam

Bài đăng xem nhiều nhất

Contributors

Powered by Blogger.