Vách Ngăn Việt Nam nhà sản xuất và lắp đặt vách ngăn di động, vách ngăn vệ sinh, vách ngăn văn phòng uy tín hiện nay. 0903 795 399

Wednesday, December 2, 2015

Vách Ngăn Vệ Sinh MFC

Vách Ngăn Vệ Sinh MFC được sử dụng nhiều cho các công trình: trường học, hội trường, công ty, khách sạn, nhà hàng... Với giá thành hợp lý chống trầy xướt và khả năng chịu nước. Không bị biến dạng trong môi trường nhiệt độ cao.


vach-ngan-ve-sinh-MFC

Độ dày 18mm với các màu vân gỗ đẹp phù hợp thị hiếu của mọi người. Bề mặt được phủ Melamine chống ăn mòn hóa chất, chống nấm mốc và không bị vi khuẩn ăn bám. Tấm ván gỗ dày 18mm được bọc bởi hệ thống khung nhôm định hình nhập khẩu và phụ kiện inox không rỉ đảm bảo tuổi thọ sản phẩm trong môi trường khắc nghiệt nhất.

Tại sao vách ngăn vệ sinh MFC lại có khả năng chịu nước tốt ?
Nhờ vào lõi hữu cơ Phenolic không tan trong nước không cháy ở nhiệt độ cao. Bề mặt phủ Melamine chịu ăn mòn 

Để tránh hàng giả hàng nhái các bạn nên chọn các đơn vị uy tín trong lĩnh vực vách ngăn vệ sinh. Với Vách Ngăn Việt Nam bên mình là nhà sản xuất và phân phối sỉ, lẻ vách ngăn vệ sinh cho các đơn vị thi công nên giá thành sản phẩm bên mình là tốt nhất. Với chất lượng sản phẩm đảm bảo, lắp đặt nhanh chóng đúng tiến độ bàn giao sẽ làm hài lòng các bạn.

Để báo giá nhanh nhất các bạn có thể liên hệ mình qua số : 0903 795 399 nhé.
CÔNG TY CPXNK VÁCH NGĂN VIỆT NAM
Địa chỉ: Khu phố 3 - P. Tân Thới Hiệp - Q.12, TP.HCM
0949 794 894 ( Trần Mạnh )

Location: Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh, Vietnam

0 comments:

Post a Comment

Dự án thực tế

Like Vách Ngăn Việt Nam

Bài đăng xem nhiều nhất

Contributors

Powered by Blogger.