Vách Ngăn Việt Nam nhà sản xuất và lắp đặt vách ngăn di động, vách ngăn vệ sinh, vách ngăn văn phòng uy tín hiện nay. 0903 795 399

Thursday, December 3, 2015

Cách Chọn Vách Ngăn Di Động Nhôm Kính

Bạn đang cần tìm cho mình một vách ngăn nhôm kính cho văn phòng, cơ quan ? Mình xin giới thiệu đến các bạn các mẫu vách ngăn di động nhôm kính đẹp hiện nay. Với khả năng phân chia không gian và tạo tính thông thoáng cao. Chính vì vậy vách ngăn di động nhôm kính được nhiều công ty lựa chọn


vach-ngan-di-dong-nhom-kinh-01

vach-ngan-di-dong-nhom-kinh-02

vach-ngan-di-dong-nhom-kinh-03

Hiện bên mình đang có CHƯƠNG TRÌNH GIẢM GIÁ NHÂN DỊP CUỐI NĂM các bạn hãy nhanh tay chọn cho mình một vách ngăn di động kính đẹp nhé. 

Hãy liên hệ NGAY cho mình theo số 0903 795 399 nhé. Mình luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn


CÔNG TY CPXNK VÁCH NGĂN VIỆT NAM
CÔNG TY CP XNK VÁCH NGĂN VIỆT NAM
Địa chỉ: 323 Khu Phố 3 - P. Tân Thới Hiệp - Q.12, TP.HCM
Hotline: 0949 794 894 (Trần Mạnh)
Fax : 08 73005268

Location: Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh, Vietnam

0 comments:

Post a Comment

Dự án thực tế

Like Vách Ngăn Việt Nam

Bài đăng xem nhiều nhất

Contributors

Powered by Blogger.