Vách Ngăn Việt Nam nhà sản xuất và lắp đặt vách ngăn di động, vách ngăn vệ sinh, vách ngăn văn phòng uy tín hiện nay. 0903 795 399

Sunday, September 11, 2016

Vách Ngăn Phòng Tự Động Cho Nhà Hàng - Khách Sạn

Bạn đang cần ngăn phòng khách sạn, nhà hàng một cách hợp lý ? Bạn cần 1 sản phẩm với công nghệ mới nhất ? 

Vách Ngăn Việt Nam xin giới thiệu đến bạn một sản phẩm vách ngăn di động kết hợp với hệ thống Motor điện và motor điều khiển rất tiện lợi sử dụng công nghệ LB Đức dễ dàng phân chia các không gian lớn một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Về cấu tạo thì tấm vách được treo trên hệ thống ray treo định hình rất chắc chắn. Sản phẩm cách âm rất tốt. Tấm vách được làm bằng chất liệu gỗ MDF bề mặt được phủ một lớp gỗ tự nhiện rất sáng bóng chống trầy sướt hiệu quả.

Sản phẩm hoạt động rất im lặng không tạo ra âm thanh. Ray nhôm, dây đồng tiếp xúc hệ thống điều khiển, vành đai đồng bộ, motor DC biến đổi tầng số.

Để hiểu rõ hơn về sản phẩm quý khách có thể xem qua sản phẩm của chúng tôi tại đây nhé




Khi làm việc với chúng tôi quý khách sẽ được hỗ trợ tốt nhất về:

1/ Chi phí lắp đặt với giá cạnh tranh nhất do chúng tôi là nhà sản xuất
2/ Đội ngũ lắp đặt dày dạn kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách nhanh chóng
3/ Dự án chúng tôi thi công qua nhiều dự án trên cả nước. Quý khách có thể xem dự án vách ngăn di động của chúng tôi.
4/ Khuyến mãi giám giá khi mua số lượng lớn

Chúng tôi không ngại sản phẩm ít hay nhiều, xa hay gần. Khi cần báo giá sản phẩm hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số 0903 795 399 gặp Mr Mạnh (CEO Vách Ngăn Việt Nam)

CÔNG TY VÁCH NGĂN VIỆT NAM
Địa chỉ: 323 Khu phố 3, Nguyễn Ảnh Thủ, Quận 12, TP.HCM
Hotline: 0903 795 399
Website: ww.vachnganviet.com

0 comments:

Post a Comment

Dự án thực tế

Like Vách Ngăn Việt Nam

Bài đăng xem nhiều nhất

Contributors

Powered by Blogger.