Vách Ngăn Việt Nam nhà sản xuất và lắp đặt vách ngăn di động, vách ngăn vệ sinh, vách ngăn văn phòng uy tín hiện nay. 0903 795 399

Tuesday, August 23, 2016

Vách ngăn di động partion giá bao nhiêu ?

Bạn đang cần phân chia không gian một cách hiệu quả từ nhà hàng, khách sạn, trường học, văn phòng công ty...Bạn đã xem qua các loại vách ngăn với chất liệu khác nhau  và cần báo giá sản phẩm vách ngăn partion ?

Vách ngăn di động partion là một loại vách có thể dễ dàng phân chia không gian một cách dễ dàng và nhanh chóng. Về chất liệu thì có nhiều chất liệu khác nhau từ: nhôm kính, gỗ MDF. Tấm vách có khả năng chống trầy sướt với độ dày lên đến 85mm nên có khả năng cách âm rất tốt.

vach-ngan-di-dong-nha-hang


vach-ngan-di-dong-MDF-khach-san

vach-ngan-di-dong-khach-san

vach-ngan-di-dong-khach-san

vach-ngan-di-dong-nha-hang-tiec-cuoi

vach-ngan-di-dong-nha-hang-tiec-cuoi-2


Tấm vách được treo trên trần bằng hệ thống ray định hình. Có khả năng chịu lực cao và dễ dàng kéo đẩy tấm vách khi cần đóng mở. Khi không cần sử dụng quý khách có thể dễ dàng xếp gọn tấm vách về 1 góc để trả lại không gian làm việc lớn hơn cho bạn.

Chi phí vách ngăn partion như thế nào ?

Bạn đang quan tâm đến chi phí không biết liệu có đắt hơn so với vách ngăn tường thạch cao không ? Về chi phí thì sẽ tiết kiệm hơn khi bạn sử dụng vách ngăn thạch cao. Vì sản phẩm chúng tôi có độ bền lên đến trên 20 năm sử dụng và bảo trì sản phẩm. Tiện lợi hơn rất nhiều khi bạn lắp vách ngăn cố định. Khi cần di chuyển hoặc thay đổi thì rất khó khăn.

Đến với công ty VÁCH NGĂN VIỆT NAM bạn sẽ có lợi thế về chi phí sản phẩm bởi chúng tôi là nhà sản xuất và thi công vách ngăn nên sản phẩm sẽ cạnh tranh hơn khi bạn làm việc với các đơn vị khác.

Dự án chúng tôi rất đa dạng từ lắp đặt vách ngăn di động cho nhà hàng, khách sạn, trung tâm hội nghị. 

Quý khách có thể xem dự án vách ngăn di động của chúng tôi để hiểu rõ hơn về sản phẩm chúng tôi.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp vách ngăn vệ sinh dành cho nhà hàng, quán ăn. Dễ dàng phân chia nhà vệ sinh hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Sản phẩm làm bằng chất liệu compact HPL ngoại nhập. Có khả năng chống thấm nước rất tốt. Tiết kiệm chi phí bảo trì và bảo dưỡng khi lắp đặt vách ngăn vệ sinh với các chất liệu khác.

Để được tư vấn thêm quý khách có thể gọi 0903 795 399 gặp Mr Mạnh (CEO Vách Ngăn Việt Nam). Anh sẽ tư vấn và báo giá tốt nhất cho bạn.

Chúng tôi không ngại sản phẩm ít hay nhiều đi gần hay xa. Khi cần hãy gọi ngay cho chúng tôi. 

Trân trọng !

0 comments:

Post a Comment

Dự án thực tế

Like Vách Ngăn Việt Nam

Bài đăng xem nhiều nhất

Contributors

Powered by Blogger.