Vách Ngăn Việt Nam nhà sản xuất và lắp đặt vách ngăn di động, vách ngăn vệ sinh, vách ngăn văn phòng uy tín hiện nay. 0903 795 399

Monday, October 10, 2016

Vách Ngăn Di Động Kính Cường Lực

Vách Ngăn Di Động kính cường lực ngày càng được sử dụng rộng rãi từ nhà hàng, khách sạn, văn phòng làm việc. Với chất liệu kính cường lúc giúp bạn cảm thấy thoải mái khi làm việc yên tĩnh và không gian mở luôn cảm thấy thoái mái dễ chịu

Kính cường lực là gì ? Tại sao được sử dụng nhiều trong việc phân chia không gian ?

Đây là loại kính được sản xuất trong môi trường nhiệt độ cao và làm lạnh đột ngột nên có khả năng chịu lực rất tốt. Chống va đập và mài mòn nên rất được ưa chuộng trong lĩnh vực vách ngăn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm bằng kính cường lực nên rất khó để bạn phân biệt đâu là hàng chất lượng ? Để dễ dàng chọn lấy một sản phẩm chất lượng nên lựa chọn các đơn vị là nhà sản xuất luôn sẽ không gặp phải sản phẩm hàng giả kém chất lượng.

Ở TP.HCM bạn có thể liên hệ công ty VÁCH NGĂN VIỆT NAM chúng tôi là nhà sản xuất và thi công vách ngăn di động bằng chất liệu kính cường lực. Dự án chúng tôi trải dài từ Nam ra Bắc nên bạn cứ yên tâm về kinh nghiệm thi công nhé.

Khi tiến hành thực tế chúng tôi sẽ đến khảo sát vị trí lắp đặt và đưa ra tiến độ, mẫu thiết kế cho bạn dễ dàng lựa chọn.





Chúng tôi không ngại sản phẩm ít hay nhiều, đi gần hay xa khi cần hãy liên hệ ngay 0903 795 399 để được tư vấn và báo giá vách ngăn tốt nhất nhé

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp vách ngăn vệ sinh với chất liệu compact HPL có khả năng chống thấm nước hiệu quả. Dễ dàng phân chia và tạo nên 1 nhà vệ sinh thông thoáng.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số 0903 795 399 để được tư vấn và báo giá tốt nhất nhé

Trân trọng !

0 comments:

Post a Comment

Dự án thực tế

Like Vách Ngăn Việt Nam

Bài đăng xem nhiều nhất

Contributors

Powered by Blogger.