Vách Ngăn Việt Nam nhà sản xuất và lắp đặt vách ngăn di động, vách ngăn vệ sinh, vách ngăn văn phòng uy tín hiện nay. 0903 795 399

Monday, December 26, 2016

Nhà hàng tiệc cưới Hoa Viên

Nhà hàng tiệc cưới Hoa Viên tại thành phố Biên Hòa được công ty Vách Ngăn Việt Nam thiết kế và thi công theo phong cách kiến trúc hiện đại. Với yêu cầu của chủ đầu tư về một không gian trang trọng linh hoạt và đẳng cấp, phục vụ được tất cả các buổi tiệc theo yêu cầu và tiêu chí của khách hàng.

0MD
Với thiết kế mang phong cách hiện đại, Tính thẩm mỹ và công năng sử dụng được đặt lên hàng đầu. Mặt đứng công trình được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản với những điểm nhấn nhỏ, tạo không gian trang trọng, hài hòa tỏ ra rất phù hợp với kiến trúc nhà hàng tiệc cưới.

5
Nhà hàng tiệc cưới được đầu tư kỹ lưỡng về không gian và đường nét trang trí, toàn bộ hệ thống cột và các bức vách được các kts bỏ đi, thay vào đó các kiến trúc sư đã sử dụng sản phẩm vách ngăn di động thay thế các bức tường ngăn chia các sảnh làm cho không gian rộng mở hơn.
3
Khi có tiệc lớn, các tấm vách ngăn di động được thu vào mở ra không gian của toàn bộ sảnh cưới lớn nhìn rất sang trọng và hoành tráng, Nội thất sảnh tiệc được đầu tư kỹ lưỡng về không gian và đường nét trang trí với Sân khấu chính được thiết kế trang trọng ngay trung tâm, rất tiện cho khách mời có thể quan sát tốt diễn biến của buổi lễ tại mọi vị trí. 
Ngoài nhà hàng tiệc cưới Vạn Hoa bạn còn có thể tham khảo thêm nhiều nhà hàng tiệc cưới giá rẻ, không gian đẹp khác như tại: www.vachnganviet.com

0 comments:

Post a Comment

Dự án thực tế

Like Vách Ngăn Việt Nam

Bài đăng xem nhiều nhất

Contributors

Powered by Blogger.