Vách Ngăn Việt Nam nhà sản xuất và lắp đặt vách ngăn di động, vách ngăn vệ sinh, vách ngăn văn phòng uy tín hiện nay. 0903 795 399

Thursday, September 3, 2015

Cách Chọn Mua Vách Ngăn Di Động Giá Rẻ Đẹp ? Đơn Vị Thi Công Uy Tín Vách Ngăn Việt Nam

Mình mới xây nhà và đang tính chia cách giữa các phòng vằng vách ngăn di động cho tiện lợi.., Vì có thể thay đổi thường xuyên nên ưu tiên vách di động giá rẻ, mọi người ai biết nơi nào bán chỉ mình với ?

Câu hỏi này mình tìm thấy trên Yahoo hỏi mua vách ngăn di động rẻ ở đâu ? Nên mình viết lại chủ đề này với mong muốn chia sẻ nơi cung cấp vách ngăn di động rẻ hiện nay. Các bạn có thể tham khảo trên website này của công ty Vách Ngăn Việt Nam. Nơi cung cấp đầy đủ từ vách ngăn văn phòng, vách ngăn di động khách sạn, vách ngăn di động hội nghị, trường học.... Giá cả thì có nhiều loại khác nhau. Tùy vào nhu cầu của bạn mà bên mình sẽ tư vấn cho bạn sản phẩm phù hợp. Với lợi thế là xưởng sản xuất và phân phối sỉ và lẻ vách ngăn nên bạn cứ yên tâm không chỗ nào giá rẻ hơn được như bên mình nhé.

Các bạn xem qua dự án vách ngăn di động khách sạn Thiên Hương bên mình lắp đặt nhé


mua-vach-ngan-di-dong-re-o-dau

Ví dụ: Lắp đặt vách Ngăn Di Động khách sạn Thiên Hương


Ví dụ: Vách ngăn di động khách sạn Ánh Dương


Ví Dụ: Vách ngăn di động trường học đại học Mở TP.HCM






Video lắp đặt vách ngăn thực tế trường đại học Công Nghiệp thực phẩm


Với khả năng linh động trong lắp đặt và vận chuyển vách ngăn di động sẽ đáp ứng được phần lớn yêu cầu của các bạn. Về chất liệu thì sản phẩm dùng chất liệu phổ biến hiện nay như: kính, nỉ, chất liệu MDF, chất liệu Laminate. Nhưng chủ yếu lựa chọn là MDF phủ Melamine, MDF dán Laminate, MDF bọc nỉ….Tuyệt đối hạn chế sử dụng vách ngăn di động kính vì kính có trọng lượng nặng, di chuyển lại khó khăn nên nếu dùng kính làm vách ngăn di động sẽ dễ gây vỡ tốn chi phí...

Sản phẩm dễ dàng lau chùi và chịu nhiệt độ cao lên đến 70 độ C, không bị biến dạng trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Bên mình sản phẩm được nhiều đơn vị như: nhà hàng, khách sạn và trường học đặt mua. Với tiêu chí mang lại sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao nên bên mình luôn đặt chất lượng lên hàng đầu.


Hiện tai bên mình đang có khuyến mãi lắp đặt vách ngăn di động cho nhà hàng, khách sạn và trường học. Các bạn hãy nhanh tay gọi đến số 0903 795 399 để được giá tốt nhất nhé.

CÔNG TY CỔ PHẦN XNK VÁCH NGĂN VIỆT
ĐC: 323 Khu Phố 3 - P. Tân Thới Hiệp - Q.12, TP.HCM
Kho xưởng : đường Nguyễn Ảnh Thủ, P. Hiệp Thành, Q.12
Location: Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh, Vietnam

0 comments:

Post a Comment

Dự án thực tế

Like Vách Ngăn Việt Nam

Bài đăng xem nhiều nhất

Contributors

Powered by Blogger.