Vách Ngăn Việt Nam nhà sản xuất và lắp đặt vách ngăn di động, vách ngăn vệ sinh, vách ngăn văn phòng uy tín hiện nay. 0903 795 399

Friday, September 11, 2015

Vách Ngăn Vệ Sinh Nhà Hàng MDF


Đây là dự án thi công vách ngăn vệ sinh nhà hàng tiệc cưới ở quận 1, TP.HCM. Với lượng khách đến nhà hàng trên 500 khách. Nhu cầu lắp đặt vách ngăn vệ sinh là hoàn toàn đúng đắn. Khi liên hệ với công ty VÁCH NGĂN VIỆT NAM chúng tôi đã cử nhân viên xuống khảo sát địa điểm và tư vấn giúp khách hàng cách lựa chọn vách ngăn vệ sinh phù hợp. Cuối cùng khách hàng lựa chọn mẩu vách ngăn vệ sinh MDF với khả năng chịu nhiệt độ cao lên đến 70 độ C. Bền, chống thấm nước và không bị biến dạng trong quá trình sử dụng thiết bị.

Dễ dàng lau chùi, vệ sinh trên bề mặt bằng khăn ướt hoặc dung dịch tẩy rửa. Đồng thời cũng dễ dàng vận chuyển và lắp đặt.

Chi phí lắp đặt vách ngăn di động thì như thế nào ?
Về chi phí lắp đặt thì bạn cứ yên tâm vì bên mình là xưởng sản xuất và phân phối vách ngăn vệ sinh nhà hàng nên chi phí sẽ rất cạnh tranh. Chế độ hậu mãi và bảo dưỡng tốt hơn. Bạn không thể tìm chỗ nào với chi phí tốt hơn bên mình.

Các bạn cần tư vấn lắp đặt có thể gọi cho mình theo số : 0949 794 894

CÔNG TY VÁCH NGĂN VIỆT NAM

Website: www.vachnganviet.com

Địa chỉ: 323 Khu Phố 3 - P. Tân Thới Hiệp - Q.12, TP.HCM

0 comments:

Post a Comment

Dự án thực tế

Like Vách Ngăn Việt Nam

Bài đăng xem nhiều nhất

Contributors

Powered by Blogger.