Vách Ngăn Việt Nam nhà sản xuất và lắp đặt vách ngăn di động, vách ngăn vệ sinh, vách ngăn văn phòng uy tín hiện nay. 0903 795 399

Friday, November 11, 2016

Điều thú vị căn hộ 5 trong 1 công ty MKCA - Giải pháp sáng tạo căn hộ siêu nhỏ

Căn hộ 5 trong 1 là một dự án thú vị của công ty MKCA tập trung vào những căn hộ siêu nhỏ và áp dụng các giải pháp sáng tạo độc đáo. 

Với tổng diện tích là 36 feet vuông, căn hộ siêu nhỏ ở khu Gramercy Park, Manhattan, thành phố New York là một ví dụ về chức năng và tính hiện đại ngày nay. 

Yếu tố sáng tạo chính của thiết kế này đó là một bức tường trượt (vách ngăn di động) có thể di chuyển linh hoạt để tạo ra các khu vực sinh hoạt khác nhau ngay tại cùng một không gian.

Làm việc, ngủ, thay quần áo và giải trí, phòng ăn và không gian tắm rửa đều luôn sẵn sàng xuất hiện ngay khi bạn cần chỉ bằng cách di chuyển bức vách. 

Hôm nay, bạn hãy cùng vách ngăn di động khám phá căn hộ 5 trong 1 này.
Tính linh hoạt là yếu tố quan trọng nhất khi thiết kế kiểu nhà 5 trong 1 này: "Khi bạn di chuyển bức vách ra xa khỏi tường thì một phòng thay đồ sẽ hiện ra với thiết kế tủ quần áo cánh trượt, di chuyển bức vách thêm một chút nữa thì bạn sẽ có phòng ngủ với chiếc giường gấp được hạ xuống. 

Không gian mà bạn có được trước khi di chuyển bức vách đó là nới dành cho các hoạt động khác như: 1 bộ bàn ăn dành cho 4 người với những chiếc ghế gấp, và một bộ sofa kệ TV xoay dành cho việc giải trí của bạn ở bất kỳ khu vực chức năng nào.













0 comments:

Post a Comment

Dự án thực tế

Like Vách Ngăn Việt Nam

Bài đăng xem nhiều nhất

Contributors

Powered by Blogger.