Vách Ngăn Việt Nam nhà sản xuất và lắp đặt vách ngăn di động, vách ngăn vệ sinh, vách ngăn văn phòng uy tín hiện nay. 0903 795 399

Monday, November 14, 2016

Thiết Kế Xây Dựng Nhà Phố Mở Với Vách Ngăn Xanh

Chào bạn!! nếu bạn đã quen thuộc với thiết kế giếng trời trong nhà phố thì vách ngăn xanh sẽ là một thiết kế mới trong mô hình xây dựng nhà phố mở hiện nay tại các thành phố lớn, so với giếng trời thì tạo ra một vách ngăn xanh đơn giản và tiện lợi gấp đôi để có được không gian sống thoáng như bạn mong muốn, cùng chuyên gia thiết kế tìm hiểu và áp dụng mô hình độc đáo này cho ngôi nhà trong tương lai bạn nhé.



Những chậu cây xanh được thay thế cho bức tường trước kia sẽ giúp bạn có thể dễ dàng thay đổi và tạo ra sự khác biệt cho ngôi nhà của mình, phụ thuộc vào như cầu và sở thích của bạn mà các chậu cây xanh có thể được bố trí ở những góc khác nhau khi xây dựng nhà.
Sử dụng các loại cây ít thay lá chỉ cần tưới nước 1 lần/tháng sẽ giúp nhà sạch sẽ, tiết kiệm thời gian chăm sóc, bạn sẽ cần phải chọn nhiều cây khi muốn tạo thành vách ngăn hay sử dụng để phân chia không gian vì vậy nên thiết kế mở để có thể lấy được nhiều ánh sáng tự nhiên vào nhà cho cây hấp thụ hoặc chọn loại cây có thể phát triển tốt trong điều kiện trong nhà.


Cây xanh và tủ đồ cũng có thể kết hợp với nhau tạo thành vách ngăn phân chia các phòng, bức vách ngăn xanh sẻ trở thành điểm nhấn ấn tượng trong không gian nhà có màu xanh làm chủ đạo, nếu chăm sóc cẩn thận bạn sẻ thấy vách ngăn di động thay đổi theo thời gian và ngày càng xanh tốt, giàn cây xanh sẻ mang đến cảm giác xanh mát và trang nhã cho ngôi nhà.

Vị trí cũng như các loại cây ở kệ ngăn cách bên trong và bên ngoài nhà có thể dễ dàng thay đổi theo ý thích của bạn, Sử dụng vách ngăn xanh di động sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc di chuyển tới nơi cần thiết, khu vực góc chết ngay phòng tắm trong nhà trở nên khá kín đáo nhờ có giàn cây xanh đấy bạn hãy thử xem nhé.

Chúc các bạn thành công !

0 comments:

Post a Comment

Dự án thực tế

Like Vách Ngăn Việt Nam

Bài đăng xem nhiều nhất

Contributors

Powered by Blogger.